Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Mẫu biệt thự theo phong cách mở gần gũi với thiên nhiên

Hầu như trong chúng ta ai cũng đều mong ước sẽ có được một căn nhà thật gần gũi với thiên nhiên để mong muốn hưởng thụ sự trong lành mát mẻ mà thiên nhiên cây cối mang lại.

Dưới đây là một trong những  mà 2 Xây dựng muốn gửi đến các bạn. Vẻ sang trọng, tiện nghi cộng thêm sự thoáng mát gần gũi với thiên nhiên là những gì mà  này mang lại.
Sử dụng nhiều kiếng xung quanh nhà tạo cảm giác như đang ở giữa một rừng cây. Không gian được sử dụng tông màu trầm tạo nên một không gian ấm cúng giữa thiên nhiên đầy màu sắc.
Không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, sang trọng đầy tiện nghi. Hy vọng qua mẫu thiết kế này, các bạn sẽ có thêm được nhiều ý tưởng thật hay cho ngôi nhà tổ ấm của mình.
mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhienmau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-2mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-3mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-4mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-5mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-6mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-7mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-8mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien-9
- See more at: http://2xaynha.com/mau-biet-thu-theo-phong-cach-mo-gan-gui-voi-thien-nhien.html#sthash.iNqbmgs9.dpuf
----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

7 nhận xét:

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!